Monday, October 6, 2014

Sao Việt thích lựa chọn các dịch vụ cho thue can ho q2

Sau những cố gắng không hề mệt mỏi từ khi bước chân vào showbiz đa phần các sao Việt như Hồ Quỳnh Hương, Diễm My 9x, Hoàng Yến, Trang Nhung hay Ngọc Trinh đều lựa chọn cho mình 1 căn hộ ở thành phố Hồ Chí Minh để định cư.
Cô ca sĩ 26 tuổi Minh Hằng cũng như bao ca sĩ khác cũng đã chọn cho mình 1 căn hộ ở Q2 để ở, nội thất của căn hộ tại q2 này vô cùng hiện đại và được các kiến trúc sư hàng đầu thiết kế.
Cho thuê căn hộ quận 2
Minh Hằng với căn biệt thự tại Q2

Là một người mẫu vô cùng nổi tiếng Ngọc Trinh cũng đã sử dụng tới các dịch vụ cho thue can ho o Q2 và hiện giờ cô đang là chủ nhân của 1 căn hộ tại Tp.HCM. Mỗi năm cô lại tự thay đổi gam màu hoặc nội thất trong căn hộ để hợp thời trang hơn vì vậy căn hộ của Ngọc Trinh luôn là tâm điểm của mọi sự chú ý.
Bà mẹ đơn thân nhiều tai tiếng cũng chọn cho mình căn hộ cao cấp tại Q2 để nuôi dạy đứa con trai của mình, không chỉ sở hữu 1 căn hộ mà cô có tới 3 căn tại TP.HCM nhưng được biết cô chỉ ở 1 căn còn cho mẹ và em gái 2 căn hộ cao cấp kia. Sở dĩ cô chọn Q2 bởi lẽ nơi đây có những căn hộ với những tiện ích vô cùng hiện đại, các dịch vụ cho thuê căn hộ tại q2 cũng rất chuyên nghiệp khiến khách hàng rất tin tưởng.

No comments:

Post a Comment